ProTruly Darling สมาร์ทโฟนฝังเพชร ที่มาพร้อมกล้อง 360 องศา

0
1387
(Last Updated On: December 7, 2017)

ในแต่ละปีมีโทรศัพท์มือถือรุ่นต่างๆ เปิดตัวออกมามากมายแต่ละรุ่นพยายามหาจุดเด่นขึ้นมาเป็นจุดขายของตัวเอง ProTruly ค่ายโทรศัพท์มือถือจากประเทศจีน เปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ Darling มือถือที่เน้นจุดขายที่เทคโนโลยีกล้อง 360 องศา ถือเป็นแนวความคิดและจุดขายที่ไม่น้อยหน้าใครเลย

Darling นับเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลก ที่มาพร้อมกับกล้อง 360 องศา ซึ่งสามารถถ่ายภาพ หรือวิดีโอได้ในทุกทิศทางรอบตัว ภาพที่ออกมาเหมือนจะทำให้คุณมองเห็นโลกในมุมที่ต่างออกไป และทุกวันนี้ เว็บไซต์ดังๆ อย่าง Youtube หรือ Facebook ก็สามารถรองรับเทคโนโลยี ภาพและวิดีโอ 360 องศาแล้ว

ด้วยเทคโนโลยีของกล้อง 360 องศา ที่ใช้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังทำงานพร้อมกัน ทำให้รูปลักษณ์ที่ออกมาของโทรศัพท์ ค่อนข้างแปลกตาไปหน่อย รูปทรงที่ยาวมากกว่าปกติ และตัวเลนส์ทั้งหน้าและหลังนูนออกมาจากตัวเครื่อง อย่างไรก็ดีด้วยความนิยมในตัวกล้อง 360 องศา ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้โทรศัพท์รุ่นต่อๆไปในอนาคต จะต้องมาพร้อมกับกล้องในระบบนี้

Darling ออกมาพร้อมกัน 2 รุ่น รุ่นมาตรฐานขายในราคา 600 $ (21,000 บาท) และรุ่น Hi-End 1,300$ (45,000 บาท) ทั้ง 2 รุ่นมีสเป็คภายในที่เหมือนกัน หน้าจอ 5.5 นิ้ว Full HD ซีพียูของ MediaTek แรม 4 GB หน่วยความจำภายใน 65 GB กล้อง 13 ล้านพิกเซล ทั้งหน้าและหลัง แบตเตอรี่ 3,560 mAh มีเซ็นเซอร์ตรวจลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง ใช้ระบบปฏิบัติการ  Android Marshmallow สำหรับรุ่น Hi-End ตัวเครื่องจะทำจากหนังแท้ มีคาดแถบทองแท้ ฝังเพชร 4 เม็ด ตอนนี้ ProTruly Darling มีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here